เสาเข็มตัวไอ 18(i18) คือ...

รู้ไหมว่า !! รากฐานของโครงสร้างสิ่งปลูกสร้างมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเป็นพื้นฐานรองรับน้ำหนักของสิ่งปลูกสร้าง อย่างบ้านหรืออาคาร จึงต้องมีการเลือกใช้วัสดุที่รองรับน้ำหนักได้ดี มีความแข็งแรงสูงสุด

ตัวเลือกของเสารากฐานใต้พื้นดินที่โครงสร้างส่วนใหญ่เลือกใช้งานคือ เสาเข็มตัวไอ 18(i18) เป็นเสาเข็มทำด้วยคอนกรีตสำเร็จรูป เสริมเหล็ก ด้วยกระบวนการอัดแรงคอนกรีต ใช้คอนกรีตที่มีกำลังประลัยไม่ต่ำกว่า 350 ก.ก./ ซม2. ทำให้ได้เสาเข็มคอนกรีตที่มีคุณภาพสูง แข็งแรง ได้มาตรฐานด้วยนวัตกรรมการผลิตเสาเข็มคอนกรีตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานและทีมวิศวกรที่ควบคุมการผลิตให้ได้เสาเข็มไอ 18 ที่แข็งแรงและมีความคงทนมากที่สุด

ให้คำปรึกษางานก่อสร้าง เสาเข็มและแผ่นรองพื้นสำเร็จรูป ฟรี!

เสาเข็มตัวไอ 18 ยาว

ความกว้าง / ความยาว

เสาเข็มรูปตัวไอ 18 เป็นเสาเข็มแบบอัดแรง ขนาด 18×18 ซม. ขนาดความยาวท่อนละเริ่มตั้งแต่ 4-12 ม. ประกอบด้วยโครงสร้างเหล็กและคอนกรีต

ให้คำปรึกษางานก่อสร้าง เสาเข็มและแผ่นรองพื้นสำเร็จรูป ฟรี!

ประเภทงาน

เสาเข็มไอ 18 จะนิยมใช้ในการก่อสร้างหรือโครงสร้างประมาณ 1 ชั้น โครงสร้างที่ต้องรับน้ำหนักอาคารหรือบ้านที่มีน้ำหนักไม่เกิน 1 ชั้น ในระยะงานก่อสร้างจะมีการต่อเสาให้มีความยาวขึ้นด้วยวิธีการการเชื่อมต่อ 2 วิธี คือ การใช้ปลอกเหล็กสวมใส่ และการเชื่อมประสานด้วยลวดเชื่อมไฟฟ้า แต่วิธีการใช้ปลอกเหล็กสวมนั้นจะมีความเสี่ยงมากกว่าในกรณีที่โดนสารเคมีกัดกร่อนและการอัดแรงของหน้าดินที่พังทลายก็จะทำให้ปลอกเหล็กเกิดความเสียหายได้ตามระยะเวลา

ข้อดี

ในส่วนของข้อดีของเสาเข็มไอ 18 นั้นจะให้ความแข็งแรง มั่นคงต่อรากฐานมาก รับน้ำหนักของพื้นฐานโครงสร้างขนาดใหญ่ได้ดีกว่าเสาเข็มแบบกลวงหลายเท่า

ที่สำคัญสามารถทำงานได้ในหลายพื้นที่ เพราะการตอกเสาเข็มไอ 18 นั้นมีทั้งการตอกแบบแห้งและแบบเปียก ไม่มีโคลน ปัญหาในการตอดน้อย ผู้รับเหมาควรเลือกใช้วิธีที่เหมาะสมกับพื้นที่มากที่สุด ทำให้เสาเข็มไอ 18 เป็นตัวเลือกของรากฐานสิ่งปลูกสร้างขนาดใหญ่ ส่วนใหญ่จะใช้ในพื้นที่โล่งๆ เช่น ขึ้นโครงการหมู่บ้าน โรงงานขนาดใหญ่ พื้นที่กว้างๆโล่งๆ ที่ใช้ปั้นจั่นตัวใหญ่ๆ ตอก มีพื้นที่ในการก่อสร้างพอสมควร 

สามารถสั่งซื้อสินค้า เสาเข็มไอ 18

เสาเข็มตัวไอ 18(i18) ที่ผลิตมาตราฐาน SCG รับรองคุณภาพและความปลอดภัย แต่จ่ายในราคาโรงงาน

บริการติดตั้ง ขนส่งถึงที่ พื้นที่บริการ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี อยุธยา และ สมุทรปราการ

ติดต่อเรา

ประเมินหน้างาน

ติดตั้ง

หากคุณมองหารากฐานมั่นคง

ต้องมองหาเสาเข็มไอ 18