งานต่อเติมสิ่งปลูกสร้าง ห้องครัว สวนหย่อม ประตูรั้ว งานขนาดเล็ก ในพื้นที่ขนาดเล็กคุณต้องเลือกใช้เสาเข็มชนิดใด? 
ในงานต่อเติมพื้นที่เลือกใช้เสาเข็มไมโครไพล์  CS Group Concrete รับตอกเสาเข็มไมโครไพล์ ด้วยทีมงานมืออาชีพ ในราคาโรงงาน พื้นที่ บ้าน อาคารแถบกรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ รวมไปถึงอยุธยา เลือกใช้บริการของเรา  CS Group Concrete

 

เสาเข็มคอนกรีตสำเร็จรูปในท้องตลาดมีให้เลือกมากมายหลากหลายชนิด แต่ละชนิดมีความสามารถในการใช้งานแตกต่างกันออกไป ซึ่งต้องเลือกให้เหมาะกับพื้นที่ เมื่อสิ่งปลูกสร้างหรือพื้นที่ก่อสร้างขนาดเล็ก จำกัดส่วนใหญ่จะเลือกใช้ เสาเข็มไมโครไพล์ ในการก่อสร้างรากฐานเป็นอันดับต้นๆ

ให้คำปรึกษางานก่อสร้าง เสาเข็มและแผ่นรองพื้นสำเร็จรูป ฟรี!

เสาเข็มไมโครไพล์(Micropile) คือ...

เสาเข็มไมโครไพล์ เป็นเสาเข็มขนาดเล็กตามมาตราฐาน มอก. มีเสาเข็ม 2 รูปแบบให้เลือกใช้งานคือ เสาเข็มไมโครไพล์แบบคอนกรีตอัดแรง และเสาเข็มไมโครไพล์แบบคอนกรีตเสริมเหล็ก ซึ่งความหนาแน่นของคอนกรีตและเหล็กก็จะไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับการเลือกใช้งานเป็นสำคัญ

เสาเข็มไมโครไพล์คือเสาเข็มขนาดเล็ก มีหลากหลายขนาดให้เลือกใช้งาน  เสาเข็มไมโครไพล์ i18 เส้นผ่าศูนย์กลาง 18 ซม. เสาเข็มไมโครไพล์ i22 เส้นผ่าศูนย์กลาง 22 ซม. เป็นเสาเข็มอัดแรงคอนกรีต มีความยาวประมาณ 1.5 เมตร ที่มีความแข็งแรงทนทาน สามารถรับน้ำหนักได้เช่นเดียวกับเสาเข็มทั่วไป 

ให้คำปรึกษางานก่อสร้าง เสาเข็มและแผ่นรองพื้นสำเร็จรูป ฟรี!

ประเภทงาน

งานต่อเติมบ้าน ต่อเติมครัว สวนหย่อม สระว่ายน้ำขนาดเล็ก นิยมเลือกใช้เสาเข็มไมโครไพล์ ผู้รับเหมาหลายเจ้าเลือกใช้เพราะมีคุณสมบัติแตกต่างจากเสาเข็มทั่วไป เพราะเราเป็นอัดเเรงลวด pcy 4mm จำนวน 4 เส้น เสริมกำลังด้วย เหล็ก dowel โดเวล หรือ db12 ขนาด 4 หุน 12 มิลลิเมตร และมีขนาดหน้ากว้างให้เลือกหลากหลาย ทำให้เลือกใช้ตามพื้นที่ที่เหมาะสมต่อการใช้งาน

ข้อดี

เสาเข็มไมโครไพล์สามารถรับน้ำหนักได้เสมือนเสาเข็มปกติ เพราะมีขนาดไม่ยาวมากจึงสามารถตอกได้ลึกจนถึงชั้นดินดาน ทำให้เป็นรากฐานที่แน่น แข็งแรงพอสำหรับสิ่งปลูกสร้างโครงสร้างขนาดเล็ก อีกทั้งใช้พื้นที่ทำงานขนาดเล็ก พื้นที่แคบก็สามารถติดตั้งได้ รับแรงอัดจากการทรุดตัวของดินได้ดี ประหยัดงบประมาณและประหยัดเวลาในการก่อสร้างด้วย 

บริการครบวงจรเรื่องงานก่อสร้าง ต่อเติม

รับตอกเสาเข็มไมโครไพล์

เสาเข็มไมโครไพล์ i18 เสาเข็มไมโครไพล์ i22 เลือกเสาเข็มที่เหมาะกับหน้างาน

จำหน่ายเสาเข็มคอนกรีตราคาโรงงาน ผลิตได้มาตรฐาน มอก. ราคาคุ้มค่า ได้วัสดุที่ทนทาน แข็งแรง คุณภาพดีเยี่ยม 

ติดต่อเรา

ประเมินหน้างาน

ติดตั้ง

หากคุณมองหารากฐานมั่นคง

ต้องมองหาเสาเข็มไอ 18