ประเภทการใช้งานเสาเข็ม

โดยทั่วไปเสาเข็มที่เราเห็นและนิยมใช้กันจะมีหน้าตัดเป็นเหลี่ยม เป็นตัวไอ หรือแบบทรงกลม และจะเป็นแท่งยาวๆ ตามขนาดมีตั้งแต่ 1 เมตรขึ้นไป นำไปใช้งานฐานต่อเติมอาคาร งานฐานเสารั้ว งานปูพื้นรองรับน้ำหนักชานชาลา ลานจอดรถ งานพื้นโกดัง รับน้ำหนักคานคอดินได้ดีเสาเข็มทำด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กแต่ละแบบจะมีความแตกต่างกันแล้วแต่พื้นที่การใช้งาน ซึ่งจำเป็นจะต้องเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละพื้นที่ด้วย 

ถ้าหากเราเลือกเสาเข็มไม่เหมาะกับพื้นที่ใช้งานแล้ว จะเกิดปัญหาภายหลังได้เมื่อใช้งานเป็นระยะเวลาหนึ่ง เช่น เสารับน้ำหนักอาคารไม่ไหว เสาหักขณะตอก หรือเลือกเสาเข็มที่เล็กกว่าพื้นที่สิ่งปลูกสร้าง ก็อาจเกิดการชำรุดหรือทรุดตัวลงได้ในภายหลัง (เฉียบ)

เสาเข็ม

ไอ 18 และ ไอ 22

เสาเข็ม

หกเหลี่ยม

ให้คำปรึกษางานก่อสร้าง เสาเข็มและแผ่นรองพื้นสำเร็จรูป ฟรี!

ข้อดีของเสาเข็ม

เสาเข็มหกเหลี่ยม และ เสาเข็มไอ 18 และ ไอ 22

ความหลากหลายของ

พื้นที่ใช้งาน

เสาเข็มหกเหลี่ยมเสาเข็มไอ 18 และ ไอ 22  มีหลายขนาดเลือกใช้ให้เหมาะกับพื้นที่ก่อสร้าง งานเสาเข็มหกเหลี่ยม, เสาเข็มไอ 18 และ ไอ 22 มีหลากหลายขนาด ตั้งแต่ 1 เมตรขึ้นไป ลูกค้าสามารถเลือกขนาดความยาวตามความเหมาะสมของหน้างาน เสาเข็มคอนกรีตสามารถรับน้ำหนักได้พอสมควรทั้ง เสาเข็มหกเหลี่ยม, เสาเข็มไอ 18 และ ไอ 22 หากสถานที่ที่ต้องการปลูกสร้างเป็นพื้นที่ขนาดเล็ก โรงจอดรถ ประตูรั้วก็สามารถเลือกใช้เสาเข็มหกเหลี่ยมได้ หากเป็นบ้านหรืออาคาร เลือกใช้ เสาเข็มไอ 18 และ เสาเข็มไอ 22 ได้เช่นกัน ในงานก่อสร้างแต่ละประเภทควรเลือกให้เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งาน

เคลื่อนย้ายง่าย

ทำงานสะดวก

เสาเข็มประเภทนี้มีน้ำหนักขึ้นอยู่กับความยาว 1 เมตร มีน้ำหนัก 80-120 โล ทำให้สะดวกในการเคลื่อนย้าย จะขึ้นรถขนส่งเคลื่อนย้ายบนท้องถนน ก็สามารถทำได้ พื้นที่เดินทางระยะใกล้หรือระยะไกลก็หมดปัญหาเรื่องการขนส่ง ด้วยความกว้างและยาวที่มาตรฐาน สัดส่วนที่ชัดเจน ไม่ใหญ่มากเมื่อเท่ากับเสาเข็มขนาดใหญ่ ทำให้ใช้พื้นที่ไม่มากนักขณะเคลื่อนย้าย อีกทั้งในการติดตั้งใช้แรงคนน้อย ทำให้ลดระยะเวลาการทำงานและค่าใช้จ่ายแรงงานอีกด้วย

จำกัดงบประมาณ

ควบคุมงบได้ดี

ในการเลือกใช้เสาเข็มคอนกรีตหกเหลี่ยม, เสาเข็มไอ 18 และ ไอ 22  เป็นเสาคอนกรีตที่ได้มาตรฐาน SCG และมีราคาไม่แพง ทำให้สามารถจำกัดงบประมาณได้ ในงานก่อสร้างงบประมาณถือเป็นเรื่องสำคัญ หลายสัดส่วนในงานก่อสร้างที่ต้องจำกัดงบประมาณ เสาเข็มก็ถือเป็นอีกสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ ควรเลือกเสาที่ได้มาตรฐาน คุณภาพดีและราคาอยู่ในงบประมาณที่ตั้งไว้ จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างได้มากขึ้น

มาตรฐานการผลิต แข็งแรง

ทนทาน ไม่แตกหัก

ความแข็งแรงคือข้อดีที่สุดของเสาเข็มแบบวัสดุคอนกรีต ความแข็งแรง ทนทานของเสาแบบคอนกรีตอัดแรง จะไม่แตกหักระหว่างเคลื่อนย้าย หรือขณะทำการตอก ลงพื้นดิน เราใช้กระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานทำให้ได้เสาอัดคอนกรีตได้มาตราฐานทำให้เสาเข็มไม่แตกหักขณะตอกก่อสร้าง รากฐานมั่นคงไม่เกิดความเสียหายภายหลัง รองรับน้ำหนักได้มาก แข็งแรง ทนทาน

ทำได้ทั้งเทคนิค

การกด หรือ ตอก

ในงานติดตั้ง เสาเข็มคอนกรีตหกเหลี่ยม, เสาเข็มไอ 18 และ ไอ 22 พื้นที่หน้างานแต่ละสถานที่จะแตกต่างกันออกไป จะมีการตอกเสาเข็ม ขึ้นอยู่กับหน้างาน ในการก่อสร้าง เสาเข็มคอนกรีตอัดแรงจะใช้วิธีการตอกเสาเข็มหรือกดเสาเข็ม ผู้รับเหมาจะเลือกใช้วิธีที่เหมาะสมกับวัสดุแต่ละรูปแบบร่วมไปถึงพื้นที่ก่อสร้างด้วย เสาเข็มคอนกรีตอัดแรงทำให้พื้นโครงสร้างมีความมั่นคงแข็งแรง ลดโคลน ขณะตอก สะดวกต่อการใช้งานในหลากหลายพื้นที่

ให้คำปรึกษางานก่อสร้าง เสาเข็มและแผ่นรองพื้นสำเร็จรูป ฟรี!

ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี

เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญเรื่องวัสดุก่อสร้าง

เราประกอบธุรกิจมายาวนานมากกว่า 30 ปี เป็นเจ้าใหญ่ในวงการวัสดุก่อสร้าง ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านวัสดุก่อสร้าง งานก่อสร้าง งานคอนกรีต งานแผ่นพื้นคอนกรีตอัดแรงสำเร็จ ลูกค้าหลายท่านให้ความไว้วางใจและเลือกใช้บริการของเรา ไม่ว่าจะสร้างบ้าน สร้างอาคาร เพราะเราบริการลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ ใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่การผลิตไปจนหน้างานของลูกค้า เพื่อให้ได้สินค้าและงานก่อสร้างที่ดีที่สุด

คุณภาพดีที่สุดจาก SCG

เราเลือกใช้วัสดุคุณภาพดีที่สุด ได้รับมาตรฐานจาก SCG เท่านั้น

เราคือผู้ยืนหนึ่งเรื่องวัสดุก่อสร้างที่ใช้ปูนที่ได้มาตรฐานของ SCG นำมาผลิตเป็นวัสดุงานคอนกรีต กระบวนการผลิตงานคอนกรีตสำเร็จรูป อุปกรณ์ทุกชิ้นได้รับการยอมรับและมาตรฐานที่ดีที่สุด ทุกส่วนผสมที่นำมาผลิตได้รับมาตรฐานและได้คุณภาพสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับสินค้าที่คุ้มค่าและคุ้มราคา ไม่ต้องจ่ายแพง จ่ายสบายกระเป๋า แต่ได้ของคุณภาพดี

บริการหลังการขาย เพื่อดูแลลูกค้า

งานจบ แต่เรายังต่อเนื่อง ติดตามงานของลูกค้าทุกท่านอยู่เสมอ

ทางทีมงานมีการตรวจสอบโครงสร้างบ้าน อาคาร สิ่งปลูกสร้าง ทีมงานตรวจสภาพตลอดอายุการใช้งานของลูกค้าทุกท่านที่เคยใช้บริการของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าโครงสร้างและงานวัสดุได้มาตราฐานที่ดีจริง เราใส่ใจดูแลลูกค้า บริการหน้างาน ให้คำแนะนำ ปรึกษาเรื่องวัสดุก่อสร้าง งานคอนกรีต ให้ความรู้พื้นฐาน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านประทับใจในสินค้าและงานบริการของเรา

มั่นใจระบบการทำงานอย่างมืออาชีพ

ทำงานรวดเร็ว งานไม่คลาดเคลื่อน จำกัดงบประมาณ

การทำงานก่อสร้างหัวใจการทำงานหลักของเราคือ “ทีมงานมืออาชีพ”  ทีมงานของเรามีคุณภาพสูงสุด เป็นบุคลากรที่ได้รับการอบรมและฝึกฝนการทำงานมาเป็นอย่างดี มีความรู้พื้นฐานงานก่อสร้าง งานคอนกรีต สามารถถ่ายทอดและให้คำปรึกษากับลูกค้าได้ ทีมงานคุณภาพเยี่ยมทำงานได้รวดเร็ว เก็บงานได้อย่างละเอียดรอบคอบ งานไม่มีคลาดเคลื่อนตามแผนงานที่กำหนดอย่างแน่นอน

เจ้าเดียวในไทยที่มั่นใจได้

“งานคอนกรีต” เราคือผู้เชี่ยวชาญตัวจริง

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการ “งานคอนกรีต” คุณภาพดีที่สุด ลูกค้าหลากหลายท่านให้ความไว้วางใจ “งานคอนกรีต” ของเรา ทุกกระบวนการถูกควบคุมและดูแลโดยวิศวกรมืออาชีพ วัสดุที่เลือกใช้ได้มาตรฐานของ SCG ทำให้เกิดการยอมรับอย่างทั่วถึงในลูกค้าหลากหลายพื้นที่ งานก่อสร้าง สร้างบ้าน สร้างอาคาร ต้องเลือก “งานคอนกรีต” ที่มาตรฐานดีที่สุด เราคือตัวเลือกทั้งสินค้าและบริการที่มั่นใจได้

ควบคุมวัสดุทุกขั้นตอน

มีโรงงานผลิตและระบบวิศวกรคอยดูแล 24 ชั่วโมง

เราผลิตวัสดุก่อสร้างทุกชิ้นที่จำหน่ายด้วยโรงงานของเราเอง มีทีมงานและทีมวิศวกรค่อยกำกับและควบคุมดูแลการผลิตทุกขั้นตอน ตั้งแต่เลือกวัสดุไปยังกระบวนการผลิตในระบบงานคอนกรีต จนได้ออกมาเป็นสินค้าที่ได้มาตรฐาน เราใส่ใจและละเอียดทุกขั้นตอนการผลิตสินค้า เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดและควบคุมคุณภาพของสินค้าทุกชิ้นก่อนออกจำหน่ายให้กับลูกค้า

สิ่งที่ลูกค้าพูดถึงเรา

โรงงานที่ต่างจังหวัดสร้างใหม่เลือกใช้เสาเข็มไอ 22 ของ CS Group Concrete โครงสร้างแข็งแรงมาก เหมาะสำหรับใครที่จะสร้างอาคารขนาดใหญ่เลือกเลยค่ะ ได้มาตรฐาน

ทำโรงจอดรถเพิ่มที่บ้านครับผมเลือกใช้ เสาเข็มหกเหลี่ยม ติดตั้งง่าย พื้นที่ขนาดเล็ก ไม่เป็นปัญหาเลยครับ ขนย้ายสะดวก แข็งแรงทนทานมาก

ประตูรั้วที่บ้านใช้ เสาเข็มหกเหลี่ยม เพราะพื้นที่ขนาดเล็กและจำกัด แต่ทีมงาน CS Group Concrete ก็ทำงานได้อย่างคล่องตัว ไม่ส่งเสียงรบกวนเพื่อนบ้านด้วย